Bạn đang bơi trong nước tiểu của người khác

Bể bơi tồn tại chất thải

Phèn lỏng

bán phèn chua

nơi sản xuất phèn chua
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DUY MINH
Hotline: 0914723679    | Email: duyminh@hoachatduyminh.vn
Trang chủ    | Giới thiệu    | Tin tức    | Tuyển dụng    |
PHÈN CHUA - CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DUY MINH

Bạn đang bơi trong nước tiểu của người khác

Bơi lội là một môn thể thao rất tốt để rèn luyện toàn bộ các cơ quan của thân thể. Từ xương khớp, đến tim mạch, cơ bắp, sự kết hợp nhịp nhàng giữa thở và vận động cơ bắp, sự phối hợp tay, chân, vai lưng, ngực bụng, v.v. Nói chung là vận động toàn thân. Thật là tuyệt vời phải không các bạn!

Ảnh minh họa

Tuy nhiên, với một số người, họ sợ xuống hồ bơi vì lý do mất vệ sinh do hiện tượng dưới đây:

Trong một buổi phỏng vấn vào năm 2012 với trang Wall Street Journal. Phóng viên đã hỏi Michael Phelps một câu rất thú vị: “Anh có bao giờ tiểu ở hồ bơi không?“. Anh không đưa ra câu trả lời trực tiếp, bù lại, anh đã nói:

Tôi nghĩ ai cũng tiểu ra hồ bơi cả thôi, chuyện bình thường đối với vận động viên môn bơi lội ấy mà. Có những buổi chúng tôi phải ngâm trong hồ nước tận 2 giờ. Nên chúng tôi lười đi ra nhà vệ sinh để tiểu tiện lắm. Nên cứ bám vào thành hồ là chúng tôi lại tiểu thôi. Mà đừng lo, chlorine trong hồ bơi diệt hết vi khuẩn rồi“.

 

Michael Phelps

Bạn đang bơi trong nước tiểu của người lạ

Theo một cuộc khảo sát do Hội đồng sức khỏe và chất lượng nước cũng như Quỹ tài trợ bể bơi quốc gia của nước Mỹ cho biết cứ năm người thì một người thừa nhận đi tiểu trong bể bơi.

Các chuyên gia nhận định: "Chúng tôi đoán con số này sẽ không thể thấp hơn so với ở Anh. Vì vậy hãy cảnh giác."

Tồn tại chất thải trong bể bơi

Theo một nghiên cứu của Trung tâm kiểm soát dịch bệnh Mỹ (CDC) cho hay, các vận động viên trung bình thải ít nhất 0,14g phân vào một hồ bơi trong vòng 15 phút đầu tiên.

Con số này có thể còn cao hơn nếu các vận động viên bơi lội trong thời gian lâu dài. Thậm chí, thật khủng khiếp nếu ai đó "giải quyết" toàn bộ ra bể bơi.

Cung cấp hóa chât xử lí nước thải

Chúng tôi cung cấp hóa chất để xử lý hồ bơi và các hóa chất xử lí nước khác. Đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe con người.

Công ty Duy Minh cung cấp trên 300 loại hóa chất Nhập khẩu nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của các đơn vị sản xuất kinh doanh một cách chính quy và bài bản trong lĩnh vực: Xi mạ; Dệt, Nhuộm; Xử lý nước thải công nghiệp; và hóa chất sử dụng trong quy trình khai thác mủ cao su thiên nhiên.

>>Xem ngay thông tin chính xác nhất về từng loại hóa chất xử lí nước để có sự lựa chọn phù hơp nhé

>>Công ty sản xuất phèn nhôm uy tín, chất lượng số 1 tại TPHCM

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DUY MINH

Địa chỉ: 718/47 QL13, Tổ 5, KP4, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM)
Điện thoại: 0932-838-141
Email: nguyenminhthang80@yahoo.com.vn